giường ngủ tân cổ điển giá rẻ nhập khẩu Trà Vinh

Giường ngủ trong căn phòng ngủ cũng quan trọng như bàn ghế ăn trong phòng bếp là những món nội thất không thể thiếu. Mỗi gia đinh lại bố trí diện tích cho phòng ngủ khác nhau nên giuong tan co dien cũng khác nhau để thích hợp nhất. Mẫu giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ hương nhập và trải qua các công đoạn xử lý kỹ lưỡng trước khi đưa vào thi công nên có độ bền cực tốt theo thời gian. GIường sử dụng loại sơn nhập khẩu cùng công nghệ sơn hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo thân thiện với người dùng.

Bộ giường ngủ với chất liệu đệm cao cấp, là chất liệu cao su tự nhiên không kha tạp chất nên không lo trũng nhão theo thời gian.
 

Các mẫu giường gỗ với thiết kế từ chất liệu gỗ hương được thiết kế đơn giản nhưng đem lại nét tinh tế và thanh lich cho cả căn phòng. Các mẫu chăn mùa hè thường có gam màu mới, trẻ trung cùng chất chăn mịn, nhẹ, thoáng và sẽ đưa bạn vào giấc ngủ ngon nhanh nhất.

Các mẫu giường ngủ đẹp chính là nơi chiếm nhiều thời gian của mỗi người nhất, với 1/3 thời gian hàng ngày, chính vì vậy việc chọn lựa một chiếc giường ngủ đẹp theo sở thích của mình là vô cùng cần thiết. Và khi bạn đến với công ty Onplaza VN bạn sẽ nhận được vô số những kiểu dáng giường đẹp, với đủ chất liệu cũng như kiểu dáng và kích thước khác nhau.



Các mẫu giường có ngăn kéo đa năng vừa giúp cho thân giường vững chắc nhưng đồng thời cũng có là nơi đựng đồ tiện ích cho căn phòng luôn sạch đẹp. Ngoài ra những mẫu giường tủ cũng được ưa chuộng nhiều vì giá trị sử dụng vô cùng cao mà nó đem lại cho gia chủ cũng như cuộc sống hàng ngày.
Phòng ngủ là nơi mà các thành viên đều muốn trở về sau một ngày dài làm việc đầy vất vả và căng thẳng bên ngoài, muốn nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng bắt đầu cho ngày mới hiệu quả tốt nhất. Và để làm nổi bật cả không gian đó thì không thể không có một chiếc giường ngủ đẹp, thời thượng.

Các kiểu giường ngủ với đủ dáng vóc từ cổ điển đến tân cổ điển và hiện đại đều được Onplaza Việt Nam thiết kế vô cùng thu hút ánh nhìn. Các mẫu giường ngủ Onplaza với chất đệm dày 12cm, bên ngoài được bọc vải silk mềm mịn cao cấp vô cùng dễ chịu.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giường tân cổ điển giá rẻ

Từ khóa tìm kiếm: giường ngủ tân cổ điển giá rẻ, giường tân cổ điển, giường tân cổ điển giá rẻ, mẫu giường ngủ tân cổ điển, giuong ngu tan co dien cao cap

Nhận xét